Website uy tín mua Bút máy Vintage

Chào các Bác, Tham gia forum đã lâu, đa phần là chọt chọet khoe hàng chứ chưa đóng góp gì vào hội bút ta cả, thấy thật có lỗi, lương tâm cắn rứt :p, hehe,. Nên quyết định đóng góp tí chút công sức gọi là chuộc ít lỗi. Hiện nay qua một thời gian nằm vùng vô ra box bút mực, em thấy các bác bắt đầu có hơi hướng tới việc chơi bút máy ngòi flex, dip pen... nói chung là hơi hướng hoài cổ bắt đầu lây lan. Bản thân em cũng là một người cực thích đồ vintage, sau một thời gian ngâm cứu nằm gai nếm mực qua các forum trong và ngoài nước đã tích luỹ cũng kha khá thông tin, nay đem ra chia sẽ cùng các bác, hy vọng chút ít thông tin này sẽ làm cho box chúng ta ngày càng phát triển:

www.vintagepens.com: cực kì nhiều thông tin về vintage pen. Các bác muốn thẩm thấu về vintage pen, em khuyên nên đọc ngay và mau trang này, hehe. Riêng phần mua bán em khuyên các bác không nên, anh này toàn để giá trên trời, tuy nhiên nếu thích các bác cứ nhích.

www.vintagepen.net: thông tin anh chàng này cực kì hữu ích, các bác muốn tìm hiểu flex, và sử dụng flex, em khuyên các bác nên dành thời gian đọc bài của anh này. Em chưa giao dịch với anh này lần nào, tuy nhiên đánh giá về các sản phẩm của anh ấy đang rao thì rất chính xác, giá cũng hơi cứng, tuy nhiên tiền nào của đó. Anh này được rating khá cao trên fountainpennetwork forum, nên các bác hoàn toàn yên tâm giao dịch với anh ta.

www.fivestarpens.com: Chịu khó rình mục pen under 50$ và 100$ các bác sẽ có cơ hội chộp được hàng ngon. Anh này em có giao dịch 1 lần, good. Anh này cũng được rating cao trên fountainpennetwork forum, nên các bác hoàn toàn yên tâm giao dịch với anh ta.

www.peytonstreetpens.com: Đây là website em mua đầu tiên, cũng săn được nhiều hàng good lắm. Các bác nhà ta trong này chắc cũng đã order trên site này. Teri - admin web rất dễ trao đổi, bác thắc

www.gregminuskin.com: chuyên gia mài ngòi và cũng offer các vintage pen với giá rất tốt, rao cây nào mất cây đó. Vì vậy các bác canh me thức khuya mới chộp được hàng của anh ta.

www.gopens.com: đây là website móc túi của em nhiều nhất, không thể cưỡng lại khi anh này rao hàng, hàng hoá anh ta có thể gọi là trùm của vintage pen. Các bác hoàn toàn yên tâm giao dịch với anh này. Em khuyên các bác nào muốn mua hàng ngon đẹp, giá phải chăng thì đừng bao giờ bỏ qua web này. Rating bản thân em cho 10 sao, hehe.

www.dippens.net: cuối cùng là dip pen, em chỉ mới tìm và giao dịch với anh này, bản thân đánh giá ngon bổ rẻ. Nếu thích các bác cứ nhích :p

Còn nhiều nhiều nữa, nhưng trí nhớ già cả của em có hạn :), với lại em chỉ lọc những thứ tốt nhất để share cùng các bác. Chỉ mong các bác mua được hàng ngon đẹp thì đem lên đây show hàng cùng anh em coi cho đã là được rùi.

Nhắn tin cho chúng tôi